𝐋𝐘𝐘𝐌 𝐁𝐄𝐀𝐔𝐓𝐘 𝐕𝐎̛́𝐈 𝐃𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐌𝐀̣𝐎 𝐇𝐎𝐀̀𝐍 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐌𝐎̛́𝐈
🌹LYYM Beauty xin cám ơn những khách hàng và đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.
Trải qua 𝟓 𝐧𝐚̆𝐦 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐯𝐚̀ 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧, 𝐋𝐘𝐘𝐌 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 đã dần khẳng định được vị thế không chỉ trong cộng đồng người Việt mà còn người nước ngoài tại Nhật Bản trong ngành thẩm mỹ. Với hệ sinh thái đa ngành từ 𝐥𝐚̀𝐦 đ𝐞̣𝐩, 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐅&𝐁.
𝐍𝐚̆𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟑 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu cũng là lúc 𝐥𝐨𝐠𝐨 𝐋𝐘𝐘𝐌 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 “𝐤𝐡𝐨𝐚́𝐜 𝐥𝐞̂𝐧 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐦𝐚̀𝐮 𝐚́𝐨 𝐦𝐨̛́𝐢”, sẵn sàng theo đuổi những mục tiêu cao hơn.
☀️Tinh thần chủ đạo của logo được lấy từ ý nghĩa 𝐋𝐘𝐘𝐌 : 𝐋𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 – 𝐘𝐨𝐫𝐨𝐤𝐨𝐛𝐢 – 𝐘𝐚𝐫𝐮𝐤𝐢 – 𝐌𝐚𝐠𝐨𝐤𝐨𝐫𝐨. Logo là sự hình thành từ 𝐥𝐲́ 𝐭𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐈𝐊𝐈𝐆𝐀𝐈 𝐬𝐮̛́ 𝐦𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐋𝐘𝐘𝐌 & 𝐁𝐨̂𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚 𝐬𝐮̛̣ 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 – hình ảnh được cho là khuôn mẫu nền tảng của mọi sự sống trên vũ trụ, sự vĩnh cửu và thiêng liêng . Thiết kế sang trọng và tinh tế với gam màu vàng gold chủ đạo là đại diện cho 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐚̂́𝐦 𝐚́𝐩 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐚𝐧 𝐭𝐨𝐚̉ 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐦𝐞̃, 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐜𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐜𝐮𝐨̣̂𝐜 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠.
👉Diện mạo mới của logo thể hiện thật sâu sắc lý tưởng và sứ mệnh mà LYYM Beauty luôn hướng đến :
✨ 𝐋𝐈𝐕𝐈𝐍𝐆: Không chỉ tồn tại mà là sống một cuộc sống trọn vẹn. Sống có lý tưởng, có ước mơ và nỗ lực để có một cuộc sống ý nghĩa.
✨ 𝐘𝐎𝐑𝐎𝐊𝐎𝐁𝐈: Cảm nhận được ý nghĩa cuộc sống và cảm thấy biết ơn, hạnh phúc. Bản thân luôn vui vẻ, hạnh phúc thì mới có thể chia sẻ và lan tỏa được với mọi người xung quanh.
✨ 𝐘𝐀𝐑𝐔𝐊𝐈: Truyền động lực, nhiệt huyết để dám theo đuổi ước mơ cho cộng đồng và toàn thể thành viên gia đình LYYM. Với phương châm không bao giờ lùi bước trước khó khăn.
✨𝐌𝐀𝐆𝐎𝐊𝐎𝐑𝐎: Magokoro là sự Chân thành! Sự chân thành và nhân ái là giá trị nền Tảng của sự bền vững. Hướng đến trở thành một doanh nghiệp cống hiến các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bằng cả trái tim.
✍️Hy vọng với sự chuyển mình đầy mới mẻ này, các đối tác và khách hàng sẽ cùng 𝐋𝐘𝐘𝐌 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 viết nên cuộc hành trình không chỉ của 5 năm mà còn là 10 năm, 20 năm, 30 năm,… nữa.
Xin chân thành cảm ơn và mong rằng năng lượng lan toả của LYYM sẽ mang đến cho mọi người những nguồn năng lượng thật tích cực.
Best regards,
LYYM Beauty