#𝐖𝐎𝐑𝐊𝐒𝐇𝐎𝐏 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍 𝐔𝐏 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐘𝐔𝐌𝐈𝐋𝐘: 𝐆𝐎́𝐂 𝐍𝐇𝐈̀𝐍 𝐂𝐀̂𝐍 𝐁𝐀̆̀𝐍𝐆 𝐂𝐔𝐎̣̂𝐂 𝐒𝐎̂́𝐍𝐆 𝐓𝐔̛̀ 𝐍𝐇𝐔̛̃𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐔̛𝐎̛̀𝐈 𝐏𝐇𝐔̣ 𝐍𝐔̛̃ 𝐇𝐈𝐄̣̂𝐍 Đ𝐀̣𝐈
Có thể là hình ảnh về 14 người
Ngày 10/10/2024, sự kiện 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍 𝐔𝐩 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐘𝐮𝐦𝐢𝐥𝐲 đã diễn ra thành công tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến câu chuyện đầy cảm hứng và góc nhìn chân thực cùng những khách mời nổi tiếng là những phụ nữ độc lập và thành công trong chính lĩnh vực của họ như Diễn viên điện ảnh – Nữ hoàng ảnh lịch : cô Hiền Mai, Ms. Paris Bảo Nhi – Top 5 Miss Universe Vietnam 2024, Diễn viên/ người mẫu Tú Uyên, đại diện Babyface Agency và nhiều nhân vật ảnh hưởng khác.
Có thể là hình ảnh về hoa baby và văn bản
Có thể là hình minh họa về văn bản
Tại sự kiện, các khách mời đã chia sẻ những câu chuyện về hành trình tìm kiếm và duy trì sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống, đặc biệt là cách họ đối mặt với những áp lực trong công việc, cũng như chăm sóc bản thân để có thể vững vàng trước mọi thử thách.
Chính bầu không khí thân thiện, thoải mái giúp mọi người cảm nhận rõ hơn những giá trị sâu sắc và cởi mở nói lên quan điểm của mình.
Có thể là hình ảnh về 1 người và hoa cát tường
Một lần nữa, ban tổ chức của 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍 𝐔𝐩 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐘𝐮𝐦𝐢𝐥𝐲 xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các khách mời và nhà tài trợ quà tặng 𝗡𝗔𝗥𝗜𝗦 𝗖𝗢𝗦𝗠𝗘𝗧𝗜𝗖𝗦 đã đồng hành và góp phần vào sự thành công của chương trình.
Trong thời gian tiếp theo, 𝐋𝐘𝐘𝐌 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 nói chung và 𝐂𝐄𝐎 𝐋𝐲́ 𝐌𝐲̃ 𝐃𝐮𝐧𝐠 nói riêng sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện bổ ích dành cho phái đẹp, giúp phụ nữ tỏa sáng trên con đường mình chọn.
Có thể là hình ảnh về sản phẩm chăm sóc tóc, nước hoa và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa cát tường và hoa baby
Có thể là hình ảnh về 3 người và tóc tết
Không có mô tả ảnh.
Có thể là hình ảnh về 4 người và tóc tết
Có thể là hình ảnh về 3 người
Có thể là hình ảnh về 3 người
Có thể là hình ảnh về 3 người, hoa baby và đám cưới